11.25.2011


Chời ơi tại sao... Tại sao ngay cái tranh chì nước đẹp nhất từ trước đến giờ của mình máy scan nó lại phá hết màu, phá đến mức mà không còn gì để phá, phá đến mức thê lương không chút tình thương vậy chớ...
JFHDTGDTYFYFGBHUIYIHNJGH!!! !!!!!!!!!!!!!!
Đã cố Ps nhưng vô vọng vẫn là vô vọng... //ôm mặt khóc rưng rức

Ứ... Dù gì thì... Đây là Song Nguyệt và Khôi TT r TT""/... Khôi thì chắc biết rồi hén, còn Nguyệt là Dark side của Khang, trong đầu lúc nào cũng đầy ý nghĩ tuyệt vọng và tự hạ thấp bản thân, cực kỳ yếu ớt cả về tâm hồn lẫn thể xác, luôn luôn phải dựa vào Khôi. Nhân dạng cũng khá kỳ quái, giống hệt Khang nhưng màu tóc tối hơn, mặc một chiếc váy kiểu váy ngủ màu đen tuyền mỏng manh, đi chân đất, người quấn đầy băng gạc, mắt dị biến bên đỏ bên xanh  Có thể nói Nguyệt là hình ảnh hoàn toàn đối lập với Hồng Thi (sẽ vẽ sau...~), Thi là kẻ luôn đặt người khác cho dù là ai xuống dưới bản thân, miệng luôn cười và nói những điều tàn nhẫn, những sự thật đau lòng và trớ trêu, lấy nỗi đau khổ của người khác làm niềm vui cho mình, được coi là White side của Khang (White ở đây không có nghĩa là trong sáng tinh khiết gì cả, mà là sự tàn nhẫn, hành hạ một cách trắng trợn, hay theo một cách khác là dối trá).

...Có tới 2 linh hồn đối chọi nhau đến vậy cùng trong một thân xác, Khang trở nên như vậy cũng là dễ hiểu nhỉ :|...

 About

Chào bạn! Tên tớ là Kas, AsShuKa, Kạt, hay Huy Hoà.

Blog này một thời là artblog của tớ, giờ không còn hoạt động nữa. Tớ vẫn giữ nó làm database, vì đa số file tranh tớ đã mất hết.

Nếu có hứng, mời bạn ghé qua artblog mới của tớ, giờ tớ chủ yếu post trên đó.

Cám ơn bạn đã ghé qua!


Oh hai there. Please call me Kas, or AsShuKa.

What you're looking at is what remains of my artblog. I don't update it anymore, just keeping it as a database, as I've had a lot of data loss. If you're interested, please visit my new artblog, where I currently post. Thanks for stopping by!

Archive

free counters

Copyright © Kas's Field -Black Rock Shooter- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan