10.27.2011


Eng + chữ viết tay khủng khiếp của Kạt = jrsgmsfmngsnhfhtdjumychg!!
Vậy nên đây là trans :">:
_Ashuka Kannano Yumiko (Ái Linh): lai quỷ, thường xuất hiện trong dạng người và chỉ dùng dạng quỷ lúc cần kíp. Mắt bị dị biến (do máu lai quỷ), bên vàng bên đỏ đậm (màu máu). Là một tsundere, yêu thầm anh chàng bạn thân từ thời thơ ấu của mình (anh chàng ấy hiện đang bị xiềng dưới Âm phủ, sống dở chết dở, nhưng Linh không biết và cứ nghĩ là anh chàng ấy đang đi học xa nơi nào đó).
_Ashuka Tsumigani Todokei (Minh Tùng): nguyên là quỷ từ Âm phủ (khác với Linh là quỷ trần gian), nhưng lại được chọn là một trong 3 Alice tiếp theo của nhà Ashuka. Sau khi gặp Kashounin báo mộng cho biết, anh chàng đã phải khổ luyện để được trở lại trần thế, và sau khi trở thành người rồi, Tùng vẫn còn giữ được một chút sức mạnh cũ. Yêu Khang ngay từ cái nhìn đầu tiên (và sau đó bất chấp sự thật là ẻm là một yandere, một biến thái nữ và etc etc etc...), cãi nhau với bé Mệnh liên miên, tưởng chừng không dứt được mỗi khi cả 2 gặp nhau.
Nói chung là 2 OC... không được mới cho lắm (Linh đã xuất hiện lần đầu trong một tranh CG thời kỳ đầu của Kạt dưới cái tên Thất Mao, sau đó đổi tên thành Kannaneko, rồi Kannano Yumiko, Ái Linh là để cho hợp với vẻ ngoài của ẻm. Còn Tùng thì đã có 2 bức sketch trước đó, một headshot, một full-body. Bức full-body tớ không quăng lên blog này, ai muốn xem thì chịu khó lục trong Photobucket của tớ há :">~). Full ref vẽ sau, đợi qua hết cơn artblock đã~

 About

Chào bạn! Tên tớ là Kas, AsShuKa, Kạt, hay Huy Hoà.

Blog này một thời là artblog của tớ, giờ không còn hoạt động nữa. Tớ vẫn giữ nó làm database, vì đa số file tranh tớ đã mất hết.

Nếu có hứng, mời bạn ghé qua artblog mới của tớ, giờ tớ chủ yếu post trên đó.

Cám ơn bạn đã ghé qua!


Oh hai there. Please call me Kas, or AsShuKa.

What you're looking at is what remains of my artblog. I don't update it anymore, just keeping it as a database, as I've had a lot of data loss. If you're interested, please visit my new artblog, where I currently post. Thanks for stopping by!

Archive

free counters

Copyright © Kas's Field -Black Rock Shooter- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan